100% Chính Hãng
Freeship đơn hàng trên 400k
Tiêu Dùng Thông Minh
Giá Tốt Nhất
Chuyên Gia Tẩy Rửa
100% Chính Hãng
Freeship đơn hàng trên 400k
Tiêu Dùng Thông Minh
Giá Tốt Nhất
Chuyên Gia Tẩy Rửa

CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN HÀNG

1. Chính sách giao hàng của các đơn hàng trên sàn TMĐT

Nhằm mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng, Vua Tẩy Rửa triển khai bán hàng trên các sàn TMĐT như: Shopee, Tiki, Lazada, Tiktok shop, ... Tùy vào chính sách hỗ trợ riêng ở mỗi sàn, sản phẩm và địa điểm khách nhận hàng, đơn hàng sẽ thể hiện hình thức vận chuyển và mức phí cuối cùng khác nhau. 

Vua Tẩy Rửa cung cấp đa dạng các dịch vụ giao hàng và thường xuyên cập nhật những ưu đãi phí giao hàng với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, tuy nhiên thực tế vận hành có thể phát sinh những rủi ro ngoài ý muốn. Trong trường hợp này, quý khách có bất kỳ thông tin gì cần trao đổi vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo số Hotline: 0915.559.478 (8h00-17h00, tất cả các ngày trong tuần).

Vua Tẩy Rửa cam kết sẽ kiểm tra đơn hàng và có chính sách giải quyết phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

 

2. Chính sách giao hàng của các đơn hàng online khác (Web, Fanpage, Hotline)

Tuyến

Giá trị đơn hàng

Thời gian giao hàng

Phí giao hàng

Ghi chú

1. Nội thành Hồ Chí Minh
2. Lớn hơn 8km*
3. Nhỏ hơn 8km*

1. Giá trị từ 400k
2. Dưới 400k
3. Dưới 400k

Từ 1 - 2 ngày
(kể từ lúc lên đơn)

1. Free ship
2. Phí giao hàng là 50.000 vnđ
3. Phí giao hàng là 30.000 vnđ

(*So với vị trí công ty)

Ngoại thành Hồ Chí Minh

1. Trên 400k
2. Dưới 400k

Từ 1 - 2 ngày
(kể từ lúc lên đơn)

1. Free ship
2. Phí giao hàng 50.000 vnđ

Vd: Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi, Cần Giờ.....

Liên Tỉnh

1. Trên 400k
2. Dưới 400k

Từ 3-5 ngày

1. Phụ phí giao ra chành xe, khách trả từ 20-50k/1 kiện hàng
2. Thu phí giao ra chành xe 50k và khách trả từ 20-50k/ 1 kiện hàng

 

Hà Nội

 

Từ 4-6 ngày

Từ 1500 - 2.000 vnđ / 1 ký

Gửi ga xe lửa

 

3. Quy trình giao nhận hàng

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

- Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền

- Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.

- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.

Vua Tẩy Rửa sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã ký nhận và thanh toán.

Lưu ý: Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).

 

091 555 9478